วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“อาร์เอส” คว้าลิขสิทธิ์บอลโลก 2010

“อาร์เอส” คว้าลิขสิทธิ์บอลโลก 2010 พร้อมเปิดตัว “Strategic partners” ช่อง3 - ช่อง 7 ร่วมระเบิดศึกความมันส์ !! ลั่น โกยรายได้กว่า 500 ล้านบาท


3 องค์กรธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย นำโดย “อาร์เอส” ผนึก “ช่อง 3 - ช่อง 7” ในฐานะ “Strategic partners” นำภาพสดๆ จากขอบสนาม กับ เวิลด์ทัวร์นาเม้นท์สุดยิ่งใหญ่ การฟาดแข้ง “FIFA World Cup South Africa 2010” (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เซาธ์ แอฟริกา 2010) มาสู่สายตาคนไทยกว่า 60 ล้านคนทั่วประเทศ สด !! ทุกแมทช์ รวมทั้งพิธีเปิด-ปิดอย่างเป็นทางการ ดีเดย์ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. 53 โดยจะเริ่มออนแอร์ 2 เม.ย. 53 ควบคู่กับการอัดอีเวนต์ยักษ์ใหญ่ เปิดโอกาสให้คอลูกหนังชาวไทยร่วมสนุกกับเกมส์ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสังกัดอาร์เอส ช่อง 3 และช่อง 7 เรียกสีสันสร้างกระแสบอลฟีเวอร์ คาดสร้างรายได้ราว 500 ล้านบาท

พระราม 9 - นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะ Strategic Partners หรือผู้วางกลยุทธ์ร่วมกัน ในการดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก (FIFA WORLD CUP SOUTH AFRICA 2010) ที่จะมีขึ้นประมาณกลางปีหน้า โดยคนไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งหมด 64 แมทซ์ พร้อมพิธีเปิดและปิดอย่างเป็นทางการได้จากช่อง 3 และช่อง 7 จากสนามแข่งขันทั้งหมด 10 สนาม ใน 9 เมืองทั่วสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. — 11 ก.ค. 2553

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบที่สุด เนื่องด้วยเป็นการผนึกกำลังจากทุกฝ่ายที่มีความพร้อมสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นอาร์เอสที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ กีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง World Cup หรือช่อง 3 และช่อง 7 ซึ่งเป็นสุดยอดของสถานีโทรทัศน์ที่มีผู้ชมสูงสุดในประเทศนั้น โดยมีการวางแผนงานกลยุทธ์ต่างๆ รวมทั้งแผนการตลาดร่วมกัน

ทั้งนี้ทั้ง 2 ช่องยังเป็นสถานีโทรทัศน์ที่สนใจการถ่ายทอดสดรายการแข่งขันกีฬาแมทซ์ใหญ่ๆ ให้คอลูกหนังทั่วประเทศไทยได้มีโอกาสได้รับชมครบทุกแมทซ์เสมอมา นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมผลิต รายการทีวีกีฬา ซึ่งจะออกอาอากาศทางช่อง 3 และ ช่อง 7 ตั้งแต่ เดือนเมษายนจนถึงมิถุนายน 2553 ตลอดจนเตรียมจัดอีเวนต์ใหญ่ เพื่อเปิดโอกาสให้คอลูกหนังชาวไทยได้ร่วมสนุกกับเกมส์ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำในสังกัดอาร์เอส ช่อง 3 และช่อง 7 พร้อมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกับทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน 2553 ถึง 2 แห่ง คือ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ดและลานพาร์ค พารากอน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้านี้ ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักเตะฝีเท้าเยี่ยมจากทุกประเทศ ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มแฟนฟุตบอลชาวไทย และต่างชาติ การร่วมมือกันของบริษัท อาร์เอส ช่อง 3 และช่อง 7 สี ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมทั่วทั้งประเทศได้ชมการแข่งขันกีฬาการฟาดแข้งระดับโลกและสมกับ การรอคอยอย่างแน่นอน และนอกจากเราจะมี Strategic Partners คือ ช่อง 3 และช่อง 7 แล้ว เรายังได้สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดที่สนใจเข้าร่วมอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นความร่วมมือด้านธุรกิจที่ดีต่อกันเสมอมา

“เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่คอลูกหนังชาวไทยจะได้ลุ้น ได้สนุก ได้เฮ กับทุกอิริยาบถการชมบอลแบบเต็มสตีม ทั้ง แสง เสียง ภาพที่คมชัดอีกทั้งเวลาในการถ่ายทอดสดยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือ 18.00, 21.00 น. และ 01.00 น. โดยประมาณ บวกกับกิจกรรมความมันส์ที่ทางอาร์เอสและช่อง 3 และช่อง 7 จัดขึ้น เพื่อเอาใจคอบอลชาวไทย ซึ่งรับรองว่าจะทำให้ผู้ร่วมชม ร่วมสนุก จะได้ความรู้สึกแบบ Real fun Real cool Real match อย่างแน่นอน “ นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น