วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โปรแกรมคืนนี้ 18 มิ.ย. 53 คู่สาม

GROUP C
อังกฤษ - แอลจีเรีย
วันที่ : 18 มิถุนายน 2553
เวลา : 01:30 น.
ถ่ายทอดสด : ช่อง 9
TEAM TEAM
อังกฤษ VS. แอลจีเรีย
ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ อังกฤษ น่าจะปรับทัพอย่างน้อย 2 ตำแหน่งในเกมนี้ เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบของ เลดลี่ย์ คิง ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วนแดนกลาง แกเร็ธ แบร์รี่ ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว
ผลสแกนของ คิง ระบุว่า กล้ามเนื้อฉีกขาดเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์นี้เหมือนอย่างที่หวั่นเกรงกันไว้ทีแรก แต่อาจฟิตกลับมาไม่ทันรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้โอกาสตกเป็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ได้เล่นแทนในครึ่งหลังของเกมแรกกับ สหรัฐอเมริกา
แดนกลาง เจมส์ มิลเนอร์ จะถูกถอดเป็นตัวสำรอง พร้อมกับส่ง แบร์รี่ ลงเล่นตัวจริง โดยน่าจะขยับเอา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ไปทำเกมรุกเต็มตัวแทน
ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู โรเบิร์ต กรีน ที่เป็นปัญหา ก็อาจจะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดไม่ได้อีกในเกมนี้ ส่วนแดนหน้ามีข่าวว่า เอมิล เฮสกี้ อาจโดนดร็อป และให้โอกาส เจอร์เมน เดโฟ ลงยิงบ้าง
ระบบ การเล่น 4-4-2 โรเบิร์ต กรีน ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล แดนกลางมี อารอน เลนน่อน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด คู่หน้าใช้ เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ เจอร์เมน เดโฟ
:
ด้าน ราบาห์ ซาดาเน่ กุนซือ แอลจีเรีย ค่อนข้างพอใจกับผลงานของลูกทีมเกมที่แพ้ สโลวีเนีย 0-1 ในนัดแรก ซึ่งเกมนั้นพวกเขาต้องเหลือ 10 คนจากการโดนไล่ออกของ อับเดลกาแดร์ เกซซัล กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวสำรอง
เกซซัล ศูนย์หน้าตัวเก่งจากสโมสร เซียน่า มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในนัดแรกเท่านั้น และใช้เวลาเพียง 15 นาทีที่ได้โอกาสลงสนาม โดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกไป ทำให้ติดโทษแบน 1 นัดในเกมนี้
ตำแหน่งอื่นๆ น่าจะเป็นชุดเดิมทั้งหมด ระบบ 4-4-2 ฟาอูซี่ ชาอูชี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ มัดยิด บูเกอร์ร่า, ราฟิค ฮัลลิเช่, อันตาร์ ยาเฮีย, นาดีร์ เบลฮัดจ์ แดนกลางมี คาริม มัตมูร์, เมดี้ ลาเชน, ฮัสซัน เย็บด้า, คาริม ซิยานี่ คู่หน้า ฟูอัด คาดีร์ ยืนคู่ ราฟิค เฌบบูร์

โรเบิร์ต กรีน - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - อารอน เลนน่อน, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด - เวย์น รูนี่ย์, เจอร์เมน เดโฟ

:

ฟาอูซี่ ชาอูชี่ - มัดยิด บูเกอร์ร่า, ราฟิค ฮัลลิเช่, อันตาร์ ยาเฮีย, นาดีร์ เบลฮัดจ์ - คาริม มัตมูร์, เมดี้ ลาเชน, ฮัสซัน เย็บด้า, คาริม ซิยานี่ - ฟูอัด คาดีร์, ราฟิค เฌบบูร์

อังกฤษ ลงสนามด้วยความสมดุลย์มากขึ้นหลังการฟิตกลับมาของแบร์รี่ ทั้งแลมพาร์ดกับเจอร์ราร์ดจึงมีอิสระในการทำเกมรุกป้อนบอลให้รูนี่ย์กับเฮ สกี้หรือหาช่องเจาะเข้าทำเอง เกมโดยรวมจะตกเป็นของทีมสิงโตคำรามที่เปิดเกมรุกกดดันแนวรับแอลจีเรียอย่าง ต่อเนื่อง แม้ทีมจิ้งจอกทะเลทรายจะวางแผนมาเล่นตั้งรับ แต่อังกฤษน่าจะบดเอาชนะไปได้ไม่ยากนัก

ผลการแข่งขันที่คาด : อังกฤษ ชนะ แอลจีเรีย 3-0

3-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น