วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

5นักเตะที่อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นบอลโลก 2010

อีกไม่กี่อึดใจ ก็จะเข้าเทศกาลบอลโลก 2010 เทศกาลฟาดแข้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก 32 ทีปีนี้ก็ได้คัดเลือกกันมาแล้ว แต่ดันทีมที่ปกติต้องได้ไปแข่งบอลโลก กับตกรอบ รอบคัดเลือกซะงั้น !!! ดารานักเตะที่น่าจะได้ไปเตะบอลโลกนั้น ก็มีอยู่หลายคน ที่มีฝีแข้งดีๆ แต่พอเวลาส่งชื่อนั้นกลับถูก กุนซือของพวกเขามองข้ามไปซะอย่างงั้น

โรนัลโด้ (บราซิล) นักเตะวัย 33 ปี ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "โล้นทองคำ" ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในยุค 90 โรนัลโด้กล่าวว่า ผมวิเคราะห์ตัวเองแล้ว ยังโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดได้ไม่ถึงกับดีเด่นอะไรมากนักในช่วงที่ผ่านมา ในปีนี้เลยอดเห็น โล้นทองคำ ลงเตะในสนามบอลโลก 2010











เดวิด เบ็คแฮม (อังกฤษ) สุดหล่อ กองกลางอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต้องเศร้าเมื่อใกล้เทศกาลการแข่งขันบอลโลกเข้ามาทุกที แต่ดันมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นที่แน่แล้วว่า บอลโลกปีนี้จะไม่มีสุดหล่อลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ อาการบาดเจ็บของ เบ็คแฮมนั้นคือ เอ็นร้อยหวานฉีก ต้องพักฟื้นประมาณ 3-4 เดือนเลยทีเดียว ทำให้แฟน ๆ ต้องเศร้าไปตาม ๆ กัน










ไมเคิล โอเว่น (อังกฤษ) หัวหอกแมน ฯ ยูไนเต็ด เสียดายที่ฟอร์มตกลงไปเยอะ ทำให้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองถาวรในทีมผีแดง ซึ่งทางโอเว่นได้ ยอมแพ้กับโอกาศติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยบอลโลก 2010 หลังไม่ถูกเรียกมาเทส อย่างยาวนาน












โรนัลดินโญ่ (บราซิล) รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า 2006 เป็นปีที่ 2 ด้วยคะแนนเสียงที่ท่วมท้น ทำให้มองไม่ออกเลยว่า โรนัลดินโญ่ หลุดจากทีมฟุตบอลโลกได้อย่างไร แต่ก็อาจจะมีปัญหาที่ความฟิต เลยทำให้ปีนี้อดเห็นลีลาเจ้าเหยินน้อยเลยย











ฟรานเชสโก ต็อตติ (อิตาลี) กองกลางตัวรุก จาก โรม่า ด้วยความคมในการทำประตู ต็อตติ ยืนอยู่ในดับดับที่ 6 ของตารางดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ แต่เสียที่ชื่อเสียงในทีมชาติไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ทั้งเคยถูกไล่ออกจากสนาม ถมน้ำลายใส่คู่เล่น ทำให้มาร์เซโล ลิปปี กุนซือ อัซซูรี ตัดสินใจไม่เอา ฟารนเชสโก ต็อตติ ลงสนามบอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น